KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  9  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 PR trong hoạt động của chính phủ / Trần Thị Thanh Thúy . - 2009. - // Tổ chức nhà nước, Bộ Nội Vụ, 2009, Số 8, tr.42-46
2 Cạnh tranh không lành mạnh trong hoạt động PR tại Việt Nam: Pháp luật và thực trạng : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Ngọc Loan; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Sơn . - Tp. Hồ Chí Minh, 2006. - 58 tr. ; 28cm. - Nguyễn, Ngọc Sơn, ThS., Người hướng dẫn
  • Thông tin xếp giá: 20650438
  • 3 Đánh giá quan hệ giữa truyền thông tiếp thị và giá trị thương hiệu trong ngành nước giải khát / Lê Tấn Bửu, Lê Đăng Lăng . - 2017. - Lê, Đăng Lăng // Phát triển kinh tế, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2017, Số 7, tr. 56 - 80
    4 Quan hệ công chúng / Vân Thị Hồng Loan, Nguyễn Hoàng Sinh, Nguyễn Ngọc Đan Thanh . - TP.Hồ Chí Minh : Kinh tế, 2022. - 292 tr. ; 24cm. - Nguyễn, Hoàng Sinh, ThS Nguyễn, Ngọc Đan Thanh, ThS
  • Thông tin xếp giá: B22110013403-B22110013406, B22110013411
  • 5 Quản hệ công chúng / Trường đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - khoa Quản trị Kinh doanh . - Tái bản lần thứ 3. - Thành phố Hồ Chí Minh : Nhà xuất kinh tế Tp.HCM , 2022. - 288tr. ; 24cm. - Nguyễn, Hoàng Sinh Nguyễn, Ngọc Đan Thanh Vân, Thị Hồng Loan; Chủ biên
  • Thông tin xếp giá: A21110016163, A21110016172, A21110016186, A22110016816, A22110016858
  • 6 Quản trị quan hệ công chúng : Sách chuyên khảo / Lưu Văn Nghiêm . - Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2011. - 479 tr. ; 24cm. -
  • Thông tin xếp giá: A10110003241-A10110003244, B10110001005
  • 7 Tiếp thị bằng quan hệ công chúng PR / Đinh Công Tiến . - Tp. Hồ Chí Minh : Thống kê, 2008. - 479 tr. ; 24cm. -
  • Thông tin xếp giá: A08110000018, A10110002164-A10110002166, B08110000044, B10110000736
  • 8 Về hoạt động quan hệ công chúng / Nguyễn Quỳnh Nga . - 2016. - // Tổ chức nhà nước, Bộ Nội vụ, 2016, Số 12, tr. 48-51
    9 Viết cho PR : Dành cho những người làm truyền thông chuyên nghiệp / Đinh Thị Thúy Hằng . - Hà Nội : Thông tin và truyền thông, 2022. - 192 tr. ; 21 cm. -
  • Thông tin xếp giá: A23110018710-A23110018714, B23110015032-B23110015036